ระบบคิวเช่า จองคิวเช่า

ระบบคิวเช่า จองคิวเช่า สามารถนำข้อมูล ระบบคิวมาเชื่อมต่อกัน ตามความต้องการของลูกค้าโดยสามารถ กดบัตรคิว ตามความต้องการ ต้องการรูปแบบใดทางเราสามารถจัดการได้ตามความต้องการของลูกค้า

ระบบคิวเช่า จองคิวเช่า มีการอัพเดตอุปกรณ์มากมาย โดยดูตาม Diagram ได้ดังภาพ

รูปแบบ ระบบคิวเช่า จองคิวเช่า ของเราแบบเดินสาย Network

ระบบคิวเช่า ถ้าต้องการเต็มระบบ คลิก

รูปแบบ ระบบคิวเช่า ของเราแบบไร้สาย ( Wifi Fix IP Address)

ระบบคิวคุณภาพ แบบต้องการ รายละเอียดเพิ่มเติม

รูปแบบต่างๆของ ระบบคิวเช่า หรือ การจองคิวเช่า

  • จอง คิวเช่า ทั่วไป
  • จอง คิวเช่า ล่วงหน้าแบบ On line
  • จอง คิวเช่า แยกประเภทงานบริการ
  • จอง คิวเช่า แบบ ส่ง SMS ถึงลูกค้า ขณะรอคอย
  • จอง คิวเช่า แบบเพิ่มข้อมูล API กับหน่วยงาน หรือ องค์กรนั้นๆที่มีการ Service หลายรูปแบบ
  • จอง คิวเช่า แบบใส่ โลโก้ โทนสีในจอแสดงผล ระบบคิว LED TV

Reference J&P Queue

จองคิวเช่า ณ สยามพารากอน By คุณ กันต์ กันตถาวร (พรีเซนเตอร์)

เนื่องจากในการประมูลการขายสินค้า หรือขายตั๋วจองล่วงหน้าต่างๆ นั้นมีความยุ่งยากเรื่องของเงื่อนไขต่างๆทางลูกค้าจึงจำเป็นต้อง ติดตั้ง ระบบบัตรคิวอัตโนมัติ ระบบบัตรคิว ระบบคิว การจองคิว ระบบคิวอัตโนมัติ ให้มีการรันคิว การจองคิวได้เพื่อความเป็นระบบ เรียบร้อย ทาง JP Q ของเราจึงได้มีโอกาสเข้าไปติดตั้งงานจองตั๋วเที่ยวบินการบินไทย ที่สยามพารากอน เซ็นเตอร์ โดยมีระบบ บัตรคิวอัตโนมัติ    เป็นการเลือกสรร เพื่อผ่านไปด้วยความเรียบร้อย อีกทั้งเราพร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าที่จะใช้ระบบคิวอย่างไม่สิ้นสุดในส่วนของระบบ บัตรคิวอัตโนมัติ หรือบัตรคิว ทั่วไปนั้นจะทำการปริ้นกระดาษออกมา จากตู้ Kiosk โดยยืนต่อแถวกันจะได้ไม่เกิดการแซงคิวกันขึ้น เนื่องจากในการแซงคิวนั้นจะเกิดปัญหาของการเถียงกันเข้าทำกิจกรรม ระบบคิวอัตโนมัติต้องทำการ record การจำข้อมูลทั้งหมด เพื่อรองรับการ รันระบบ หรือแม้กระทั่งการแทรกคิว บัตรคิว จะมีหน้าที่บอกกลุ่มการให้บริการกับทางลูกค้า

จองคิวเช่า สายการบิน Emirates ณ สยามพารากอน

จองคิวเช่า ศูนย์รถยนต์ Toyota บางนา

ระบบคิวเช่า ณ สยามพารากอน โดย อนันดา งานจองกลุ่มอสังหริมทรัพย์

  • ทางเราทีมงาน JP Queue ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราติดตั้งระบบคิวเช่า โดยสามารถแยกกลุ่มงานได้ตามความต้องการ อาทิ เช่น กดเรียกคิวไร้สาย เพิ่มหรือลดกลุ่มงานตาม content ของหน่วยงานหรือตามแบบของลูกค้า หรือจะมีพนักงานเฝ้าดูและระบบตลอดระยะเวลางาน

ระบบคิวเช่า ของสายการบิน Emirates ที่ สยามพารากอน

ทางเราทีมงาน JP Q ได้ติดตั้งระบบคิวเช่า ซึ่งประกอบไปด้วยตู้กดบัตรคิวแบบหน้าจอ Touch Screen ขนาด 7 นิ้ว โดยกำหนดกลุ่มงานแบบ 2 กลุ่มงาน และมี เคาร์เตอร์พนักงานกดบัตรคิวจำนวน 4 ช่องบริการ ตลอดจนมีจอแสดงผลลำดับคิว เป็น LED TV 43 นิ้ว พร้อมระบบเสียงเรียกอัตโนมัติออกมาจาก เครื่องกดบัตรคิว และสามารถบันทึกรายงาน แต่ละวันได้

ระบบคิวเช่าของสายการบิน EVA AIR ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทางเรา JP Q ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ได้เช่าระบบคิวของเรา โดยสายการบิน EVA AIR มีเคาร์เตอร์บริการลูกค้า 6 ช่องบริการ โดยกลุ่มคิวมี 1 กลุ่มงาน และสามารถช่วยคิวกันได้ทุกเคาร์เตอร์ และหากใครกดเรียกก่อน หรือกดจองก่อนคิวก็จะเข้ามาในกลุ่มงานนั้นทันที โดยลูกค้าให้ระบุใช้ป้ายไฟ LED Dot Matrix 3 บรรทัด ในการแสดงผลคิวรวมพร้อมเสียงเรียกอัตโนมัติ โดยลำดับคิวจะลดหลั่นกันลงมา และคิวปัจจุบันจะอยู่ด้านบนสุด หรือบรรทัดบนสุดของป้ายไฟ และส่วนของ Tablet กดเรียกคิวนั้นสามารถ กดเรียกรอไว้แบบอัตโนมัติ พอลูกค้ามากดตู้คิว ทางเจ้าหน้าที่ก็รับใช้งานกับลูกค้าได้ทันที

ระบบคิวเช่าของ มหกรรมแก้หนี้ By กระทรวงยุติธรรม ณ จังหวัด ราชบุรี

ทางบริษัทเรา J&P Q ขอขอบพระคุณทีมงาน บริษัท ดรากอน ออแกไนเซอร์ กรุ๊ป จำกัด ที่ไว้วางใจให้เราติดตั้งระบบคิวเช่า รองรับการเช่าบัตรคิวมากกว่า 1000 คนที่เข้ามาบริการในมหกรรมแก้หนี้ ที่จัดขึ้นเดินสายในนาม กระทรวงยุติธรรม ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการให้เช่า ระบบคิวเช่า ในครั้งนี้โดยอุปกรณ์ที่วางไว้เป็นตู้กดบัตรคิวขนาด 7 นิ้วหน้า Touch Screen และมีจอแสดงผลคิวแบบ LED TV จำนวน 2 ชุด เนื่องจากมีการรอคิวของลูกค้าทั้งทางด้านล่างและด้านบนของ โรงแรม ณเวลาและเรายังรองรับการเรียกแบบแยกกลุ่มงานจำนวน 2 กลุ่มงาน ตามข้อตกลงของลูกค้า

ระบบคิวเช่าถ่ายหนัง ร้าน KFC

ทางเรา J&P Q ขอขอบพระคุณลูค้าที่ได้เช่า ตู้กดบัตรคิวของเราเพื่อถ่ายหนังในส่วนของการเลือกอาหาร การกิน ของร้าน KFC และขอบคุณลูกค้า หจก. สุเนต์ตา เฮ้าส์ ที่ไว้วางใจเลือกระบบคิว และตู้คิวของเรา ทางเรายินดีออกแบบทุกรูปแบบในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในกรณีสามารถดูวีดีโอจากลิงค์อ้างอิงได้ทันที https://www.facebook.com/share/v/JvL7E9qH7peydDU3/? ขอขอบพระคุณการถ่ายหนังร้าน KFC ทางการตลาดมา ณ โอกาสนี้ครับ

ระบบคิว เช่า มหกรรมแก้หนี้โดยกระทรวงยุติธรรมจังหวัด แพร่

ทางเรา J&P Q ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเราติดตั้งระบบคิวเช่า โดยทางทีมงานได้ทำการเซ็ตระบบให้สอดคล้องกับหน้างาน และใช้ตู้กดบัตรคิวรองรับถึงกลุ่มงาน 6 กลุ่มงานกระจายคนเข้าพื้นที่ภายในโรงแรมแพร่นครา เป็นอย่างดี

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Scroll to Top